Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Lắp mạng FPT tại TPHCM

Lắp mạng FPT TPHCM được ưu đãi tốc độ cao và lắp đặt cáp quang FPT miễn phí với giá cước chỉ 270k / tháng

Lắp mạng FPT TPHCM trên địa bàn thành phố được FPT Telecom khuyễn mại đặc biệt dành cho các khách hàng đăng ký mạng adsl fpt và cáp quang FPT . Khi khách hàng tham gia đăng ký sẽ được miễn phí lắp đặt với các khách hàng đăng ký trả trước và miễn phí toàn bộ phí thiết modem wifi 4 cổng  với giá cước siêu rẻ chỉ 270k/ tháng tốc độ 10Mb.

Báo giá các gói cước cáp quang fpt tại TPCM

Khách hàng có nhu cầu lắp mạng FP TPHCM xin gọi hotline: 097.8888.787
Khách hàng đã lắp mạng FPT ADSL tại TP HCM. Nếu tại khu vực lắp đặt đã có cáp quang Gpon sẽ được FPT Telecom nâng cấp lên cáp quang miễn phí

Hướng dẫn đăng ký lắp mạng FPT TPHCM

  • Đăng ký lắp mạng FPT tại TPHCM trực tuyến sau 15 phút sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn
  • Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên đến tận nhà để đăng ký dịch vụ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
  • Chuẩn bị cmnd photo khi làm hợp đồng internet
Lắp mạng FPT TPHCM khuyến mại dịch vụ truyền hình
Lắp mạng FPT TPHCM khuyến mại dịch vụ truyền hình
Khách hàng  lắp mạng FPT tại TPHCM đăng ký từ 1-2 ngày nhân viên kĩ thuật sẽ đến lắp đặt và hướng dẫn sử dụng dịch vụ

 Thủ tục bảo hành thiết bị cho các khách hàng lắp mạng FPT tại TPHCM

  • Khách hàng Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/ hộ chiếu của người nước ngoài & hợp đồng (nếu có)
  • Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu & hợp đồng (nếu có)

Chính sách bảo hành lắp mạng fptCáp quang FPT HCM

Phạm vi bảo hành lỗi do nhà sản xuất
  •   Khách hàng sử dụng dịch vụ mạng FPT tại TPHCM  phải mang thiết bị đến các văn phòng giao dịch gần nhất  của FPT. Thiết bị này phải trùng MAC với số MAC Online trên hợp đồng của khách hàng.
  •   Những thiết bị FPT cho khách hàng mượn (các thiết bị đi kèm các hợp đồng ký mới không thu phí thiết bị hoặc ghi rõ là cho mượn trong hợp đồng) như modem, adapter, converter, router,...: đảm bảo về chất lượng của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ
  • Đối với thiết bị (còn trong thời gian bảo hành) hỏng với nguyên nhân bị sét đánh (do nhà cung cấp xác định) khách hàng sẽ được đổi thiết bị tương đương. Việc đổi thiết bị tương đương không quá 02lần/năm đối với mỗi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét